Bảng giá SVIP của dịch vụ giặt là cao cấp Japan Laundry.
Kính gửi Quý khách hàng !
Thời gian qua Japan Laundry đã nhận rất nhiều câu hỏi về việc bảng giá đã bao gồm mức phí đền bù, việc đền bù ko được thỏa đáng…. Mỗi ngày Japan Laundry đều lắng nghe quý khách hàng , thấu hiểu tâm lí mỗi khi mang quần áo yêu thích của mình đi giặt đều có 1 nỗi lo sợ rằng sẽ bị hỏng, thất lạc…. Mặc dù Japan Laundry đã có quy định và tư vấn , được in rõ lên từng ticket khi đến tay quý khách hàng nhưng vẫn chưa thể liệt kê hết các điều mà Japan Laundry muốn hướng đến. Hiện nay, các cửa hàng giặt là mọc lên như nấm và các quy định vẫn còn nhiều điều thiệt thòi đến quý khách hàng. Thấu hiểu điều đó, Japan Laundry lần đầu tiên áp dụng bảng giá đền bù đối với quần áo của quý khách hàng khi gửi đến Japan Laundry từ ngày 1/8/2025.
Khi khách hàng sử dụng bảng giá SVIP, sẽ được áp dụng như sau :
Japan Laundry cũng thông qua bài viết này gửi đến quý khách hàng quy định mà Japan Laundry đang áp dụng để quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm :
1. Trong một số trường hợp chúng tôi từ chối dịch vụ với những chất liệu vải đặc biệt hoặc không có nhãn hiển thị.
2. Đồ giặt của Qúy khách sẽ được trả sau 3 ngày( không tính chủ nhật, ngày lễ, tết). Riêng đồ da, chăn, thảm, rèm sẽ được trả sau 5 hoặc 7ngày.
3. Giặt là Nhật Bản sẽ đền bù những rủi ro, hư hỏng mất mát xảy ra do lỗi của chúng tôi. Gía trị đền bù là 10 lần giá dịch vụ và khách hàng phải xuất trình hóa đơn sử dụng dịch vụ.
4. Giặt là Nhật Bản chỉ chấp nhận khiếu nại liên hệ trong vòng 24 giờ kể từ lúc khách hàng tiếp nhận sản phẩm từ chúng tôi.
5. Giặt là nhật bản không chịu trách nhiệm đối với những đồ giặt bị co, phai màu, mất khuy, khóa, vật trang trí do chất lượng không đảm bảo. Giặt là Nhật bản cũng không chịu trách nhiệm đối với những đồ bỏ quên, tuy nhiên chúng tôi sẽ báo lại cho khách hàng nếu tìm thấy trong quá trình kiểm tra đồ.
6. Vết bẩn trong phạm vi đường kính 30mm sẽ được coi là [1 vết], Nếu kích thước vết bẩn vượt quá phạm vi 30mm, chúng tôi sẽ báo giá riêng tương ứng với kích thước đó. Trường hợp vết bẩn không được loại bỏ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ hoàn trả 50% phí xử lý tương ứng với phần không đươc loại bỏ đó.
7. Giặt là Nhật Bản bảo lưu quyền được từ chối đối với những sản phẩm dễ bị hư hỏng trong quá trình xử lí.
8. Giặt là Nhật Bản được toàn quyền xử lý đồ sau 12 tháng từ ngày hoàn thành nếu khách hàng không đến nhận.
9. Giặt là Nhật Bản áp dụng phí lưu kho đối với sản phẩm tồn :
Xin chân thành cảm ơn
Thời gian qua Japan Laundry đã nhận rất nhiều câu hỏi về việc bảng giá đã bao gồm mức phí đền bù, việc đền bù ko được thỏa đáng…. Mỗi ngày Japan Laundry đều lắng nghe quý khách hàng , thấu hiểu tâm lí mỗi khi mang quần áo yêu thích của mình đi giặt đều có 1 nỗi lo sợ rằng sẽ bị hỏng, thất lạc…. Mặc dù Japan Laundry đã có quy định và tư vấn , được in rõ lên từng ticket khi đến tay quý khách hàng nhưng vẫn chưa thể liệt kê hết các điều mà Japan Laundry muốn hướng đến. Hiện nay, các cửa hàng giặt là mọc lên như nấm và các quy định vẫn còn nhiều điều thiệt thòi đến quý khách hàng. Thấu hiểu điều đó, Japan Laundry lần đầu tiên áp dụng bảng giá đền bù đối với quần áo của quý khách hàng khi gửi đến Japan Laundry từ ngày 1/8/2025.
Khi khách hàng sử dụng bảng giá SVIP, sẽ được áp dụng như sau :
① | Sản phẩm phải có hóa đơn mua hàng xuất trình với Japan Laundry ngay sau thời điểm mua sản phẩm để đăng ký bảo hiểm (Để tránh tình trạng sản phẩm bị đổi mẫu, chúng tôi được phép kiểm tra hóa đơn ). | ||||||
② | Sản phẩm không được sử dụng dịch vụ khác trong thời gian sử dụng dịch vụ của chúng tôi. | ||||||
③ | Đối với trường hợp thất lạc, vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng theo đúng hình ảnh mà Japan Laundry đã nhận. | ||||||
④ | Sản phẩm được bảo hiểm và đánh giá theo quy định của Japan Laundry. | ||||||
Mức bồi thường bắt đầu tính từ thời điểm mua | |||||||
Thời gian khấu hao (tháng) | 0 - 2 | 2 ~ 4 | 4 ~ 6 | 6 ~ 8 | 8 ~ 10 | 10 ~ 12 | |
Tỷ suất bảo hiểm (%) | 100% | 90% | 81% | 72% | 65% | 58% | |
Thời gian khấu hao (tháng) | 12 ~ 14 | 14 ~ 16 | 16 ~ 18 | 18 ~ 20 | 20 ~ 22 | 22 ~ 24 | |
Tỷ suất bảo hiểm (%) | 52% | 47% | 42% | 38% | 34% | 30% | |
Thời gian khấu hao ( tháng) | 24 ~ 36 | 38 ~ 48 | Không chấp nhận bảo hiểm | ||||
Tỷ suất bảo hiểm (%) | 27% | 14% | |||||
1. Trong một số trường hợp chúng tôi từ chối dịch vụ với những chất liệu vải đặc biệt hoặc không có nhãn hiển thị.
2. Đồ giặt của Qúy khách sẽ được trả sau 3 ngày( không tính chủ nhật, ngày lễ, tết). Riêng đồ da, chăn, thảm, rèm sẽ được trả sau 5 hoặc 7ngày.
3. Giặt là Nhật Bản sẽ đền bù những rủi ro, hư hỏng mất mát xảy ra do lỗi của chúng tôi. Gía trị đền bù là 10 lần giá dịch vụ và khách hàng phải xuất trình hóa đơn sử dụng dịch vụ.
4. Giặt là Nhật Bản chỉ chấp nhận khiếu nại liên hệ trong vòng 24 giờ kể từ lúc khách hàng tiếp nhận sản phẩm từ chúng tôi.
5. Giặt là nhật bản không chịu trách nhiệm đối với những đồ giặt bị co, phai màu, mất khuy, khóa, vật trang trí do chất lượng không đảm bảo. Giặt là Nhật bản cũng không chịu trách nhiệm đối với những đồ bỏ quên, tuy nhiên chúng tôi sẽ báo lại cho khách hàng nếu tìm thấy trong quá trình kiểm tra đồ.
6. Vết bẩn trong phạm vi đường kính 30mm sẽ được coi là [1 vết], Nếu kích thước vết bẩn vượt quá phạm vi 30mm, chúng tôi sẽ báo giá riêng tương ứng với kích thước đó. Trường hợp vết bẩn không được loại bỏ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ hoàn trả 50% phí xử lý tương ứng với phần không đươc loại bỏ đó.
7. Giặt là Nhật Bản bảo lưu quyền được từ chối đối với những sản phẩm dễ bị hư hỏng trong quá trình xử lí.
8. Giặt là Nhật Bản được toàn quyền xử lý đồ sau 12 tháng từ ngày hoàn thành nếu khách hàng không đến nhận.
9. Giặt là Nhật Bản áp dụng phí lưu kho đối với sản phẩm tồn :
- Trước 1 tháng : Miễn phí
- 1 tháng - 2 tháng : 10% Phí giặt
- 2 tháng - 6 tháng : 120.000 VND + Phí giặt
- 6 tháng - 12 tháng : 300.000 VND + Phí giặt
- Trên 12 tháng : Không áp dụng
Xin chân thành cảm ơn